19/08/17
Tin hot
Home » Công nghệ » 5 tính năng mới của mạng xã hội Twitter

5 tính năng mới của mạng xã hội Twitter

Tháng trước, Twitter tiếp tục phát triển kinh doanh của mình như một phương tiện truyền thông , quảng cáo, và nền tảng xã hội để giải quyết những thách thức của việc kết nối mỗi ngày với người sử dụng và cho ra đời một thiết kế mới trông rất giống với Facebook. Thiết kế sửa đổi cung cấp một số tính năng mới cho các nhà tiếp thị để tận dụng lợi thế của các thương hiệu , từ lựa chọn quảng cáo để bố cục trang sửa đổi.

Hồ sơ cá nhân Trang Nhận được Cập nhật

Trang bây giờ có một tiêu đề tùy chỉnh và hình ảnh hồ sơ cá nhân hình chữ nhật lớn hơn, nơi giao diện mới trông rất giống với trang Facebook và hồ sơ. Này cung cấp thương hiệu một cách bố trí khác nhau để chơi trong hơn trước với tiêu đề nổi bật. Theo Twitter, mọi người sẽ có cách bố trí mới bật vào tháng 28. ( Click xem thêm: Phần mềm seo Pro )

Các danh mục trực tiếp đáp ứng

Đáp ứng quảng cáo phản ứng trực tiếp : Các nhà quảng cáo đang được giới thiệu định dạng quảng cáo mới với những hành động như cài đặt ứng dụng , nhấp để gọi mà người dùng di động có thể tham gia với các nhà quảng cáo bằng cách nhấn vào một nút, và e-mail đăng ky ngay từ ứng dụng . Các công ty như Spotify và Quảng trường đã bắt đầu thử nghiệm .

Chương trình khuếch đại

Twitter tăng cường các chương trình đơn giản và cải tiến thêm để cho phép các đối tác truyền thông để chia sẻ video và các nội dung khác trên nền tảng trực tiếp trong dòng Twitter trong một ” phương tiện truyền thông về phía trước ” định dạng với một lựa chọn một cú nhấp chuột chơi .

Tweets hơn Engaging xuất hiện lớn hơn

Twitter cho phép người dùng và các thương hiệu nổi bật hơn bây giờ. Trong một nỗ lực để nâng cao nội dung hấp dẫn , cấu hình lại Twitter tweet của quý vị tiếp nhận sự tham gia của hơn xuất hiện lớn hơn trong thức ăn , cho các thương hiệu và người dùng một cơ hội để nhận được sự tham gia nhiều hơn. ( Click xem thêm: Phần mềm seo web )

Roll của Photo Collage

Mạng xã hội Twitter giới thiệu biến thể của nó cho slide show được gọi là ảnh ghép , nơi mà thương hiệu có thể tải lên nhiều hơn một hình ảnh vào tweet của quý vị . Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã chơi xung quanh với việc tạo ra ghép thú vị sử dụng lên đến bốn bức ảnh để tạo ra một hình ảnh hấp dẫn.

Thương hiệu đã kích hoạt tính năng này với fan hâm mộ gọi outs , nội dung do người dùng tạo (UGC) , làm thế nào để hướng dẫn , trích dẫn nổi bật, chương trình khuyến mãi sự kiện , xem trước nội dung, và thông báo người chiến thắng để có người kể chuyện tốt hơn.

Người dùng có thể tải lên 2-4 hình ảnh và chuyển tải lên hình ảnh bình thường thành một phi thường.

Dưới đây là một số ít thương hiệu đang làm được nhiều nhất của khả năng cắt dán :

General Electric yêu cầu người sử dụng mà vật liệu kiểm tra họ muốn xem bằng cách hiển thị một ví dụ về mỗi .